skip to main | skip to sidebar

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ปกติดูผลฟุตบอลกันที่ไหนเอ่ย


บางครั้งที่ผมไม่มีเวลาดูบอล ผมก็จะดูผลฟุตบอลย้อนหลังแทน แต่เว็บที่เข้าบ่อยและเข้าเกือบทุกวันก็คือ
soccersuck(ss) โดยคุณเบนฟรีคิก เป็นเว็บที่ผมรู้จักมา ก็เกือบ 4 ปีแล้วครับ แต่ถ้าจะดูไฮไลท์ฟุตบอล ผมจะไปดูที่ rakball เพราะไฮไลท์มาค่อนข้างเร็ว แล้วรายงานผลค่อข้างสดด้วย ส่วนใหญ่แล้วผมจะเข้าสองเว็บนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้ผมจะพูดถึง เว็บ soccersuck.com ครับ

โดยส่วนตัวแล้วที่ผมชอบ soccersuck อยู่แล้ว เพราะเนื่อหาค่อนข้างอัพเดทเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ผลของฟุตบอลแต่ละลีก ดาวซัลโว หรือเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับฟุตบอล คนเขียนก็เยอะด้วยครับ และชื่อแปลกของนักฟุตบอลที่ทำเอาผมฮากลิ้งว่าคิดกันไปได้ อ่านแล้วสนุกครับเนื้อหาอัพเดทสม่ำเสมอ แล้วก็เรื่องตามติดนักเตะด้วยว่า นักฟุตบอลแต่ละคนออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างไร หรือพูดผ่านสื่อกันไปมาอย่างสนุก
และที่สำคัญ ที่ผมพลาดไปไม่ได้เลย คือ x-conner ของ soccersuck ครับ ผู้หญิงที่เขาหารูปมาแต่คนสุดยอดครับ น่ารักมาก ถึงผมจะไม่เอาเว็บนี้มาพูดเว็บนี้คนเขาก็เข้าเยอะอยู่แล้วครับ

ปล้วคุณละครับปกติเข้าเว็บอะไรกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น