skip to main | skip to sidebar

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แทงเตะมุมฟุตบอล คิดไปได้

ผมเป็นคนหนึ่งนะครับชอบดูฟุตบอลแมทช์ใหญ่ๆ แต่บางครั้งก็รู้สึกว่าดูไม่คุ้มค่าเอาซะเลย เตะกันตั้ง 90 นาที ไหนจะรวมเวลาพักครึงอีก ก็ล่อไปซะ เกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว แต่ผลการแข่งขันที่ออกมาดูแล้วมันไม่คุ้มจริงๆ ออกมา 0 - 0 อะไรแบบนี้ถึงจะเล่นกันแบบน่าตื้นเต้นก็เหอะ ฟุตบอลผลถ้าออกมาแบบนี้เป็นคนดูคงไม่ปลื้มซักเท่าไร แต่ถ้าเป็นนักพนันบอลผลออกมาแบบไหน จะสกอร์ออกมาแบบไหนคงไม่สำคัญ แต่ถ้าเป็นผลที่แทงไว้ ก็ถือว่าโอเค
แต่ปัจจุบันนี้การพนันบอล มันไม่ได้มีแค่พนันผลสกอร์อย่างเดียวซะเมื่อไร มันยังมีแทงว่า ใครเริ่มเตะก่อน อะไรอีกมากมาย แต่ที่ผมแปลกใจก็คือ การแทงเตะมุม ผมต้องยอมรับจริงๆครับว่าเพิ่งรู้ว่ามีการแทงแบบนี้ด้วย ก็ตอนดูบอลที่หอพักนี่แหละครับ เพราะรุ่นน้องที่หอเป็นคนแทง สรุปว่านัดนั้นตอนที่ผมดูบอล คนที่หอไม่ค่อยสนสกอร์ซักเท่าไร ดั๊นไปสนเรื่องการเตะมุมซะงั้น แทนที่จะเชียร์ให้ยิงเข้า กลับเป็นว่าเชียร์ให้เตะยังไงก็ได้แล้วให้บอลออกหลัง ตอนนั้นผมไม่แน่ใจว่าเค้ากำหนดไว้ว่าต้องออกหลังกี่ครั้งถึงจะได้ แต่ตอนที่ผมดูแมทช์นั้น มันได้เตะมุมตามที่กำหนดไว้พอดี เฮกันยิ่งกว่าทีมที่ตัวเองชอบชนะซะอีก - - '
แต่อย่างว่าละครับ การพนันมันมีการพลิกแพลงได้เสมอ เรื่องเงินเป็นเรื่องสำคัญในการพนัน เค้าก็ต้องหาวิธีพลิกแพลงต่างที่ให้ได้เงินมาหมุนเวียน

แต่ผมขอฝากไว้นะครับ การพนันไม่เคยทำให้ใครรวย มันมีแต่ทำให้คนจนลง คนที่จะรวยคือโต็ะพนันครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น